ชมบทความ "ตลาดต้นไม้ดอดคอม"

Monday, June 14, 2010

พาเที่ยวช๊อปฯ ร้านต้นไม้แถบบางใหญ่

สาหวัดดี จร้า.. เช้าวันที่อากาศสดใสๆ (แบบฝนจะตกก็ไม่ยอมตก) ใครมีเวลาว่างช่วงสุดสัปดาห์บางท่านก็อาจแวะไปหาเพื่อนสีเขียวๆ (ต้นไม้) มาเพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านของเราใช่มั้ยเอ่ย?

ตลาดต้นไม้เลยขออาสาพาช๊อปฯ ร้านต้นไม้แถบบางใหญ่ ใครพร้อมแล้วก็ก้าวเข้ามาเลย..ย..

ร้านแรกคือร้านเครื่องปั้นดินเผา                                 เมื่อเดินเข้าไปในร้านจะพบกับเครื่องปั้นดินเผาประดับสวนมากมาย มีทั้งสไตล์สวนญี่ปุ่น และแบบไทยๆ สนนราคาสินค้าก็กันเองมากมาย                                                                            เดินเข้าไปก็จะพบกับพี่กุ๊กที่แสนจะใจดี ยิ้มแย้มคอยต้อนรับนักช๊อปฯ ทั้งหลายอย่างเต็มอกเต็มใจนะจ้า..

นอกจากเครื่องปั้นดินเผาที่สวยงามไม่เหมือนใครแล้วยังมีต้นไม้หลากหลายให้เลือกหากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไม้ดอก ไม้ใบ ไม้มงคล และอื่นๆ อีกมากมายๆ อิ..อิ..


ไม่รอช้าตามไปดูร้านต่อไปกันเลย..

ร้านที่สองขับรถตามถนนบางบัวทอง-สุพรรณบุรีเลยขึ้นมาหน่อยก็จะพบกับ "ร้านพ่อโพธิ์" ร้านนี้จำหน่ายพันธุ์ไม้ทุกชนิด ไม้สมุนไพร พืชผักสวนครัว ไม้ดอก ไม้ผล ไม้ประดับ ไม้มงคล รวมทั้งอุปกรณ์ปลูกต้นไม้ ปุ๋ยชีวภาพ สารอาหารเสริมสำหรับพืช แถมมีบริการจัดส่งพิเศษด้วยนะจ๊ะ (ติดต่อผู้ใหญ่อ้วน 081-3164484)


มองไปทางไหนก็เขียวครึ้มไปหมดเลย..ย.. วันนี้แนะนำเรียกน้ำย่อยกันเท่านี้ก่อน โอกาสหน้ามีร้านต้นไม้ดีๆ คนขายใจดีๆ ทีมงานตลาดต้นไม้จะแวะมาอัปเดตให้ได้ชมกันอีก ไว้พบกันใหม่น้า..

หากท่านใดที่มีสวนสวย หรือร้านต้นไม้ในดวงใจ แบบว่าชอบอกชอบใจเป็นพิเศษ อยากแนะนำให้เพื่อนๆ ในวงการให้ทราบ.. และไม่อยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว                                           ท่านสามารถติดต่อมายังทีมงาน ส่งภาพสวนสวย หรือร้านต้นไม้ในดวงใจของท่านมาที่ mailto:gentech999@gmail.com                                                                                           ทางทีมงานมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่เจ้าของสวนที่นำมาแบ่งบันไอเดีย..

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจ้า


สนับสนุนสวนสวยโดย

No comments:

Post a Comment