ชมบทความ "ตลาดต้นไม้ดอดคอม"

Sunday, June 13, 2010

พาชมสับปะรดสีที่ BROMELIAD Society

สวัสดีจ้า.. เพื่อนๆ ชาวตลาดต้นไม้ทุกๆ ท่าน.. ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงเข้าสู่หน้าฝนแล้วต้นไม้ที่บ้านคงเขียวสดใสรับหน้าฝนชุ่มช่ำกันทุกต้นแน่ๆ เลย..


วันที่ดีๆ และสดใสอย่างนี้ทีมงานตลาดต้นไม้ขอแนะนำพาชมสับปะรดสีที่ BROMELIAD Society ร้านสับปะรดสี และไม้มงคลย่านบางใหญ่ที่หลายคนอาจรู้จักกันเป็นอย่างดี..                                                 เจ้าของร้าน (พี่นล) ก็แสนจะใจดีพอเราก้าวเข้าสู่ร้านสไตล์ชิวๆ แบบนี้พี่นลก็หากาแฟอร่อยๆ มาต้อนรับเราเป็นอย่างดี จิบกาแฟไป ชมต้นไม้ไป  แถมด้วยความรู้เกี่ยวกับสับปะรดสีอีกมากมายที่พี่นลถ่ายทอดมาให้เรา.. มันเป็นความสุขที่ยากจะบรรยายจริงๆ
ที่นี่มีทั้งสับปะรดสี และไม้มงคลมากมาย การจัดแต่งร้านก็เรียบง่าย แต่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ร่มรื่น ใครผ่านไปมาก็อดไม่ได้ที่จะแวะชมต้นไม้สวยๆ ของพี่นล แน่นอน.. ไม่เสียเวลาเชิญชมกันเลยจ้า.. ^ ^


เซียนสับปะรดสี และไม้มงคลท่านใดสนใจแวะชมสวนของพี่นล เดินทางไปได้อยู่ถนนบางบัวทอง เข้าแหล่งตลาดต้นไม้ (ก่อนถึงโลตัสบางใหญ่) หรือติดต่อพี่นล 081-5836047 ชมฟรีไม่คิดตังค์นะจ้า..

หากท่านใดที่มีสวนสวย ไม่อยากเก็บไว้ชื่นชมคนเดียว ท่านสามารถติดต่อมายังทีมงาน ส่งภาพสวนสวยของท่านมาที่ gentech999@gmail.com


ทางทีมงานมีของกำนัลเล็กๆ น้อยๆ ให้แก่เจ้าของสวนที่นำมาแบ่งบันไอเดีย..

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามจ้า


สับปะรดสีหลากหลายประเภท (คลิ๊กเพื่อชมภาพขยาย)


No comments:

Post a Comment